Skip to content Skip to footer
Dự án:Yoko Onsen Quang HanhChủ đầu tư:Sun GroupHạng mục thi công:Vữa hiệu ứng StuccoDiện tích thi công:1.200 m2Share

Là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng tại Nhật Bản, chủ đầu tư Sun Group đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm vữa hiệu ứng Stucco của TexaCoat tại khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh.

Kiến trúc Yoko Onsen Quang Hanh và vẻ đẹp bất toàn của phong cách Wabi Sabi

Wabi Sabi là quan điểm mỹ học kết hợp giữa “Wabi” – vẻ đẹp mộc mạc, bất cân xứng và “Sabi” – nét đẹp vô thường, trường tồn theo năm tháng, từ đó hướng con người tới những thiết kế dung dị, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời giúp họ học cách chấp nhận bản chất vô thường của vạn vật trong cuộc sống.

Tại Quang Hanh, phong cách Wabi Sabi đã được tái hiện đậm nét trong thiết kế nội, ngoại thất và cảnh quan của dự án Yoko Onsen.

Giống như sự tự nhiên, nguyên bản mà nghệ thuật Wabi Sabi coi trọng, thiết kế các căn biệt thự tại Yoko Onsen cũng sử dụng nội thất từ các vật liệu cơ bản như cửa giấy shoji, chiếu cói tatami,… và hạn chế uốn nắn, thay đổi hình dáng ban đầu cũng như giữ trọn màu sắc nguyên bản của những vật liệu. Bên cạnh đó, các biệt thự tại đây cũng đều chú trọng việc tạo nên không gian thoáng đãng giúp đón nắng gió tự nhiên, đem lại không gian sống thanh nhã, dung dị cho chủ nhân tinh hoa.

Với mong muốn thể hiện sự thiền định vốn là một trong những đặc trưng của phong cách Wabi Sabi, mỗi căn biệt thự tại Yoko Onsen đều sở hữu những khu vườn kết hợp hài hòa giữa con đường đá cuội, thảm cỏ xanh, gốc tùng La Hán, hay bể tắm ngoài trời, đèn đá, suối cạn,… Nhờ đó, du khách sẽ cảm nhận sự tĩnh lặng, điềm nhiên trong tâm hồn khi dạo bước trong khu vườn biệt thự.

Vữa hiệu ứng Stucco tô điểm thêm cho vẻ đẹp mộc mạc của Yoko Onsen

Là khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Wabi Sabi, nên vữa hiệu ứng Stucco là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho khu nghỉ dưỡng này.
Với những đường nét tự nhiên, vẻ ngoài thô mộc nhưng tinh tế, vữa hiệu ứng Stucco làm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, yên bình với triết lý tôn vinh vẻ đẹp không hoàn hảo của Wabi Sabi. Loại vật liệu này rất phổ biến tại Nhật Bản, được ưa chuộng nhờ khả năng mang lại sự ấm cúng, thân thiện, phù hợp cho không gian nghỉ dưỡng thư thái như Yoko Onsen.
Bên cạnh đó, vữa Stucco còn tạo nên sự kết nối hài hòa với cảnh quan thiên nhiên núi rừng Quang Hanh. Với đặc điểm thô mộc và bề mặt tự nhiên, vữa Stucco mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi với môi trường xung quanh, tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên. Vật liệu này không chỉ làm nổi bật không gian nội thất mà còn giúp Yoko Onsen trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình và thư thái giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ.
TexaCoat thi công hoàn thiện vữa hiệu ứng Stucco tại Yoko Onsen Quang Hanh
TexaCoat thi công hoàn thiện vữa hiệu ứng Stucco tại Yoko Onsen Quang Hanh
Là nhà phân phối vữa Stucco hàng đầu tại Việt Nam, cùng đội ngũ chuyên gia và thợ với 10 năm kinh nghiệm – TexaCoat tự hào là đơn vị đối tác được Chủ đầu tư Sun Group tin tưởng lựa chọn thi công hoàn thiện vữa Stucco tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Yoko Onsen Quang Hanh.

Để lại một bình luận