Skip to content Skip to footer

Thi công hơn hiệu ứng có khó không?

Sơn hiệu ứng đang trở thành xu hướng trong trang trí nội, ngoại thất, mang lại vẻ đẹp độc đáo và tinh tế cho mọi không gian kiến trúc. Tuy nhiên, để tạo được những bề mặt hiệu ứng có chiều sâu và sinh động, thì việc thi công sơn hiệu ứng cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với sơn nước thông thường.

Quy trình thi công sơn hiệu ứng

Bước 1: Xử lý bề mặt

  • Bề mặt cần được làm phẳng bằng bột bả và sơn lót kháng kiềm hoặc sử dụng keo bả tường làm phẳng mà không cần sơn lót.

Bước 2: Sơn hiệu ứng bê tông

  • Sử dụng bay trét chuyên dụng để tạo hiệu ứng, thi công 2 – 3 lớp tùy theo độ phẳng bề mặt và hiệu ứng bê tông.

Bước 3: Xả nhám bề mặt

  • Dùng nhám mịn xả nhẹ các vết bay trét để tạo bề mặt phẳng, mịn.

Bước 4: Sơn lớp bảo vệ bề mặt

  • Lớp sơn này giúp bảo vệ bề mặt, giữ độ bền màu và có chức năng chống thấm.

Kỹ thuật thi công sơn hiệu ứng có khó không

Hiện nay, có rất nhiều loại sơn hiệu ứng như: sơn hiệu ứng bê tông, sơn hiệu ứng ngọc trai, sơn hiệu ứng ánh kim, sơn hiệu ứng gỉ sét,..

Thi công sơn hiệu ứng không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cao mà còn cần người thi công có mắt thẩm mỹ tốt. Việc phối màu, tạo vân và các hiệu ứng khác phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác. Vì vậy, việc đào tạo và kinh nghiệm của thợ sơn là yếu tố quan trọng trong quá trình thi công.

Ngoài ra, thời gian thi công sơn hiệu ứng thường lâu hơn so với sơn nước thông thường, do cần áp dụng nhiều lớp sơn và mỗi lớp cần thời gian khô riêng biệt. Quá trình tạo hiệu ứng yêu cầu sự chi tiết, tỉ mỉ và phải thực hiện từng bước một cách cẩn thận để đạt được kết quả tốt nhất.

Sơn hiệu ứng đòi hỏi kỹ thuật cao, nhưng tạo ra bề mặt độc đáo và rất ấn tượng
Sơn hiệu ứng đòi hỏi kỹ thuật cao, nhưng tạo ra bề mặt độc đáo và rất ấn tượng

Xem them: Top 5 màu sơn hiệu ứng phổ biến nhất hiện nay

TexaCoat – Thi công hoàn thiện sơn hiệu ứng

Để tạo được một bề mặt sơn hiệu ứng đạt hiệu quả và chất lượng cả về độ bền và tính thẩm mỹ là không hề đơn giản. Nó đòi hỏi kỹ thuật cao, thời gian và sự kiên nhẫn.

Tuy nhiên, với sự chi tiết, tỉ mỉ và kỹ năng cao, sơn hiệu ứng có thể mang đến cho không gian của bạn một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí nội thất sáng tạo và tinh tế, sơn hiệu ứng chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Là đối tác của nhiều công trình, dự án nổi bật như: Viettel, Cục viễn thông, Vingroup, Petrolimex…TexaCoat tự hào cung cấp sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

TexaCoat - Cung cấp và thi công sơn hiệu ứng hoàn thiện với chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất
TexaCoat – Cung cấp và thi công sơn hiệu ứng hoàn thiện với chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất

Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hỗ trợ thi công sơn hiệu ứng trọn gói các công trình lớn nhỏ khắp cả nước, trên mọi bề mặt thi công, với yêu cầu cao. Đồng thời, chúng tôi cam kết đồng hành và đạo tạo các đối tác có nhu cầu thi công, để đưa ra được những công trình chất lượng, uy tín trên thị trường

Tìm hiểu thêm: Giá thi công sơn hiệu ứng bao nhiêu 1m2

Xem thêm video thi công vữa hiệu ứng Stucco

Để lại một bình luận