Skip to content Skip to footer

Ý tưởng kết hợp màu sơn tường cho phòng khách gia đình bạn

Phòng khách không gian rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Đó là nơi bạn tiếp khách, có thời gian chất lượng với những người thân yêu và dành phần lớn thời gian của mình. Việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho khu vực phòng khách, quyết định toàn bộ cảm nhận của nơi này và tinh thần của ngôi nhà. Xu hướng màu tường phòng khách năm 2024 dựa trên các nguyên tắc cân bằng, thẩm mỹ và chức năng, trong đó tập trung vào sự cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối.

8 cách kết hợp màu tường cho phòng khách của bạn

Kem và nâu

Sự kết hợp giữa màu kem và nâu tạo nên bầu không khí ấm áp và gần gũi. Màu kem mang lại sắc thái nhẹ nhàng, trong khi màu nâu ổn định hơn và tạo nên 1 giải pháp hoàn hảo cho những hành lang cần tạo ra bầu không khí sống động.

Xanh lá cây và trắng

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, hòa bình và sự mới mẻ. Khi kết hợp và kết hợp với màu trắng, sắc thái này sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho phòng khách.

Màu be và xanh da trời

Các loại sơn nội thất sau đây đã được sử dụng trong hành lang; màu be đất và xanh da trời; do đó, tạo ra một không gian hài hòa và thanh bình. Màu be là lựa chọn an toàn cho bất kỳ ngôi nhà nào và có xu hướng hướng đến sự linh hoạt, trong khi màu xanh lam mang lại cảm giác thanh bình và cởi mở, phù hợp nhất với những ai muốn ngôi nhà của mình trở nên yên bình và ngăn nắp.

Màu vàng và xám nhạt

Màu vàng gắn liền với hạnh phúc và ấm áp, do đó nó được sử dụng để truyền tải điều đó, trong khi màu xám mang tính trang trọng. Sự kết hợp này hoàn hảo cho hành lang phòng khách, vì nó mang lại sự nhẹ nhàng cần thiết, đồng thời cũng cho không gian phòng khách trở nên sống động và sang trọng. Cường độ thấp của màu vàng trên hành lang làm dịu bầu không khí chung, trong khi cường độ màu xám mang lại không gian đa chiều hơn.

Màu đất nung và trắng ngà

Là một sự kết hợp tương phản nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, mang lại sự ấm áp và thoải mái cho không gian phòng khách. Màu đất nung gợi lên hình ảnh của đất có nghĩa là sự ổn định, trong khi màu trắng đục mang lại cảm giác cao quý và rộng rãi cho bối cảnh.

Màu hoa oải hương và xám nhạt

Màu hoa oải hương thường mang lại sự bình tĩnh cũng như sự tinh tế, khi được sử dụng cùng với màu xám, nó mang lại cảm giác hoàn hảo cho phòng khách. Sự kết hợp này đặc biệt phù hợp với những chủ nhà muốn có một ngôi nhà hiện đại, thanh bình và thoải mái.

Màu cam đào và trắng

Đơn giản và ấm áp, hai màu cam đào và trắng là ví dụ điển hình về màu sắc nào sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Sự kết hợp này trông hoàn hảo trong những không gian phòng khách nhỏ, vì màu sáng sẽ giúp phòng khách trông rộng hơn và khoáng đạt hơn.

Màu xanh navy là màu chủ đạo và có thể lựa chọn thêm bất kỳ tông màu vàng nào

Nếu muốn táo bạo và thanh lịch hơn, sử dụng màu xanh navy làm màu tường kết hợp với các chi tiết màu vàng sẽ tạo nên sự quyến rũ. Tuy nhiên, sự kết hợp màu tường hành lang hiện đại này mang lại một phần sự cá tính, đồng thời vẫn giữ được cảm giác cân bằng và sang trọng.

Xem thêm: Bí quyết sử dụng sơn hiệu ứng bê tông màu tím trong thiết kế nội thất

Tại sao nên kết hợp màu sắc sơn tường phòng khách

Cải thiện tâm trạng:

Màu xanh lá cây nhạt, xanh lam và màu be là một số màu tốt nhất khi nói đến việc mang lại môi trường êm dịu mà mọi người mong đợi. Ngược lại, các sắc thái ấm áp như đất nung và vàng có thể mang lại cảm giác sống động cho bầu không khí phòng khách.

Tạo không gian

Những màu nhạt như trắng, kem hoặc màu pastel nhạt hơn khiến những hành lang nhỏ trông rộng hơn và thoáng hơn. Một số màu tối hơn như xanh navy hoặc nâu đậm là màu phù hợp cho những căn phòng lớn, nếu chúng được sử dụng không có hoa văn.

Thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân:

Điều này đặc biệt đúng khi nói đến màu sắc – đối với nhiều người, hành lang hay phòng khách là khu vực hấp dẫn, thoải mái và độc đáo giúp gia chủ thể hiện cá tính của mình.

Xem thêm: Sơn hiệu ứng bê tông phù hợp với phong cách thiết kế nào?

Tại sao nên lựa chọn TexaCoat

TexaCoat là lựa chọn tốt nhất để nhận được dịch vụ sơn chuyên nghiệp và riêng lẻ. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, do đó chúng tôi hieur rõ những chi tiết tinh tế của sự kết hợp màu tường hành lang hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​chuyên gia của chúng tôi khi lựa chọn màu sắc cho phòng khách liên quan đến ánh sáng tự nhiên, đồ nội thất và diện tích không gian.

Chúng tôi cung cấp và thi công hoàn thiện đa dạng các sản phẩm sơn hiệu ứng như sơn bê tông, sơn vôi, sơn gỉ sét, sơn hiệu ứng Stucco để đảm bảo rằng diện mạo mới của phòng khách của bạn sẽ luôn tuyệt vời và tươi mới.

Xem thêm: Tiêu chuẩn để lựa chọn thợ thi công sơn đá

Để lại một bình luận